เนื่องจากเริ่มไม่ค่อยมีเวลาอัพเดต2บล็อคพร้อมๆกันแล้ว
เลยตัดสินใจหยุดการอัพเดตบล็อคนี้
แล้วรวมไปกับเว็ป GISGISGISเลยดีกว่า...ดังนั้นจากเป็นต้นไป
ตามอ่านได้ที่เว็ป GISGISGIS ที่เดียวนะครับ

ขอบคุณครับ : )
http://gisgisgis.blogspot.com
http://www.facebook.com/GISGISGISblog


30 May 2010

track | christina aguilera: "elastic love (feat. m.i.a.)" (2010)


Christina Aguilera: "Elastic Love (Feat. M.I.A.)"
from Bionic (2010)

ใช่แล้ว Christina Aquileraกำลังเดินเข้าสู่หนทางแบบ'แนวๆ'กับเขาบ้าง อัลบัมล่าสุดของเธอนั้น เธอร่วมมือกับสาวเท่ห์ๆมากมายอย่างSantigold, Goldfrapp, Ladytron, หรือ Le Tigre... เธอกำลังสละสถานะสาวdivaโชว์พลังเสียงr&b เต้นสะบัดเซ็กซี่กระจาย ...ไปสู่"สาวเก๋"หรือ? จะไหวไหม?

ส่วนM.I.A. ต้องบอกว่าปีนี้...เป็นปีของเธอจริงๆ เอาแค่การอาละวาดของเธอ ไม่ว่าจะวีดีโอสุดโหด งาน3dสุดหลอน โจมตีโอบาม่า โจมตีนักข่าวNYtimes ด่าFacebookกับGoogle(แต่ใช้twitter)หาเรื่องให้ตัวเองเป็นข่าวไปได้ตลอด ในblog gisgisgisของผม ชื่อของเธอถูกtagเป็นอันดับต้นๆของปี โดย80%ไม่ได้มาจากงานเพลง แต่มาจากข่าวบ้าๆบอๆ! (อ้อเธอยังกัดLady Gagaด้วยนะ-- อืมแขวะGaga แต่รัก Christina อืม...)

Elastic Loveคือแทร็คที่ M.I.A.จ๋ามาก (น่าจะเรียกว่าเป็นเพลงของM.I.A ที่ ft. Christina -- ฮา)... ใครที่รักPaper Planesน่าจะเข้าถึงง่าย เสียงแบบแร็ปๆบ่นๆเด็กมีปัญหากวนบาทา ...ท่อนฮุกที่แสนติดหู มีกลิ่นอายนักเลงๆราวกับเวอร์ชั่นรีมิกซ์ของวงฟังค์ ...มีโครงสร้างดนตรีแบบอิเล็กโทรเก๋ๆเซ็กซี่ๆ ประมาณGoldfrapp... Ladytron... -- นี่คือเพลงอิเล็กโทรเดิ้นๆที่แข็งแรงทีเดียว แน่นอนว่าชื่อศิลปินทั้งสองก็มีส่วนเพิ่มความน่าสนใจให้เพลงได้ แต่ว่ากันตามเนื้องานล้วนๆ...ก็ยังเป็นแทร็คที่ไม่ควรพลาด นะ

[listen to the song here]

No comments:

Post a Comment